<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 14-07-2022

Top khách sạn được đánh giá 4.5 *(sao) nên đặt khi đến Tỉnh Quảng Nam

Green World Hoi An villa

Đánh giá: 4.5/92
Địa chỉ: V8GW+HQX, Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, Tp. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 093 493 72 18

Hình ảnh Green World Hoi An villa

(92) Bài đánh giá Green World Hoi An villa từ khách:

Ái Linh Dư View đẹp,mát mẻ và giá cả lại rẻ.
5 /5
Sơn Hồ Vĩnh Hoàng Bọn em đi đoàn 17 người. Các phòng đều ổn và tiện nghi, chỉ có 2 phòng wifi khá yếu. Chị chủ dễ thương, nói chuyện giọng rất hay :)) Bọn em xe đón trễ nhưng vẫn cho giữ phòng thêm 1h nữa lận. Bữa sáng ngon nhưng không đủ no, mọi người nên chuẩn bị thêm đồ ăn. Nhìn chung vẫn rất tốt, dịch vụ như vậy phù hợp với giá cả. (3tr320/17 người/6 phòng)
5 /5
Lan Hoàng Không gian yên bình thoáng đãng nhiều cây xanh
5 /5
Ngoc Ha Nhóm mình ở phòng cho 4 người. Phòng đẹp, tiện nghi trong phòng đầy đủ, lực nước của vòi sen khiến toàn thân như được massage. Bữa sáng rất ngon, chị chủ rất nhiệt tình và hiếu khách. Nhưng mà tìm địa chỉ thì hơi khó một chút và đập vào mắt là nơi đầu ngỏ, ngay lối vào lại có một đống rác lớn nên khiến bọn mình hơi shock một chút vì tên homestay là Green World mà. Nhưng đó chỉ là một điểm trừ nhỏ thôi, còn lại mọi thứ đều tuyệt vời
5 /5
Kai Mọi người đang phân vân đi Hội An chơi không biết thuê phòng ở đâu thì cứ book ở đây nha. Phòng đẹp, có sân vườn, hồ bơi, anh chị chủ nhà lại cực kì dễ thương thân thiện, lại còn tư vấn thêm tour Cù Lao Chàm đón tận nơi rất êm nha. Mong sẽ có dịp quay lại!
5 /5

An Bang Beach Dolphin Homestay

Đánh giá: 4.5/92
Địa chỉ: Tổ 8 An Bàng, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam 560000
Điện thoại: 094 451 21 87

Hình ảnh An Bang Beach Dolphin Homestay

(92) Bài đánh giá An Bang Beach Dolphin Homestay từ khách:

Phương Nam Lê Đặng chấp nhận được
4 /5
Tung SH Trải nghiệm khá.
3 /5
thu dang phòng đẹp, sạch sẽ, chủ rất nhiệt tình, vui vẻ
5 /5
lai cong Địa điểm tiện nghi với giá phòng hợp lý. Bãi biên An Bàng rất tuyệt và các dịch vụ kèm theo rất thú vị.
5 /5
an nguyen chúng tôi đã thuê nguyên block, phòng sạch sẽ, chủ thân thiện, vị trí gần chợ rất tiện lợi
5 /5

Golden Bee Homestay

Đánh giá: 4.5/87
Địa chỉ: 48 Ngô Sĩ Liên, Tân An, Hội An, Quảng Nam 563800
Điện thoại: 093 560 62 12

Hình ảnh Golden Bee Homestay

(87) Bài đánh giá Golden Bee Homestay từ khách:

Thu Yên Phòng rộng rãi, thoáng mát. Cô chú chủ nhà dễ thương, thân thiện
5 /5
Ngoc Tran Giá cả hợp lý, chủ hiếu khách,thân thiện ,bữa sáng bao ngon. Lần sau đi du lịch ở Hội An sẽ ghé lại.
4 /5
Phương Trần Thực sự nếu đến Hội An lần nữa thì mình cũng vẫn đến đây. Thứ nhất giá cả thuê phòng rất phải chăng. Thứ hai, bác chủ homestay và con trai bác ấy rất nhiệt tình á. Trời ơi vẫn nhớ cái giọng hiền lành ấm áp của hai người này.
5 /5
Dzung Huynh Xuan Không gian đẹp và tiện lợi
5 /5
trang trần Phòng đẹp phù hợp với giá. Sạch sẽ. Gần phố cổ. Cô chủ thân thiện, nhiệt tình.
5 /5

La An Central Boutique Villa & Spa

Đánh giá: 4.5/82
Địa chỉ: 9 Ngô Quyền, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam 560000
Điện thoại: 0235 3861 186

Hình ảnh La An Central Boutique Villa & Spa

(82) Bài đánh giá La An Central Boutique Villa & Spa từ khách:

Hackker Tao ghét Nói chung tốt tất cả không phải chê
5 /5
alberto montalesi Căn phòng có cảm giác sạch sẽ và rộng rãi nhưng tiếc là nó khá ồn ào. Bạn có thể nghe thấy mọi thứ từ phòng bên cạnh vì chỉ có một cánh cửa trượt ngăn cách hai phòng. Xe đạp miễn phí có sẵn tại cơ sở để di chuyển trong thành phố và vị trí của khách sạn đó là tốt. Thật không may, rất nhiều cửa hàng đã đóng cửa do đông đúc nên có rất nhiều công trình xây dựng và nhà trống gần đó. Nhìn chung, chúng tôi cảm thấy nó có giá cao hơn một chút so với các khách sạn tương tự trong khu vực.
4 /5
Janine P. Đó là một khách sạn nhỏ, có một hồ bơi nhỏ, nằm ngay cạnh quầy lễ tân. Với mức giá € 95 cho 2 đêm, tỷ lệ giá / hiệu suất luôn đúng. Dịch vụ lễ tân, cho thuê xe đạp, giặt là tuyệt vời. Bữa sáng - rất đơn giản nhưng cá nhân. Giường rất thoải mái. bây giờ sau 2 năm covid mọi người có lẽ đã bị một chút. Khu vực rất nhếch nhác, toàn bộ tòa nhà rất ồn ào. Zi 401 cực hot kể cả vòi nước nhỏ giọt. Phòng 403 tương ứng với các bức ảnh.
4 /5
Phương Trần Thích k gian yên tĩnh, gần phố cổ. Chị chủ nhiệt tình, phòng đẹp.
4 /5
tiến Phùng La An vila rất tuyệt nhân viên phục vụ nhiệt tình , chu đáo
3 /5

Lasenta Boutique Hotel Hoi An

Đánh giá: 4.5/743
Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 560000
Điện thoại: 0235 3933 552

Hình ảnh Lasenta Boutique Hotel Hoi An

(743) Bài đánh giá Lasenta Boutique Hotel Hoi An từ khách:

huy hiep nguyen 1. Giá cả phù hợp với dịch vụ 2. Chất lượng khách sạn ok, phòng ốc tiện nghi. 3. Nhân viên thân thiện, tinh tế 4. Khoảng cách đến trung tâm đi bộ phố cổ: 1.5km. View cánh đồng. 5. Khách sạn có xe đạp miễn phí
4 /5
Thanh Vân Nguyễn Khách sạn nhỏ mà dễ thương, ngọt ngào, ấm cúng. Nhân viên niềm nở, chu đáo.
4 /5
Singapore Yakima Corporation Không gian kiến trúc, sảnh, nhà ăn đẹp. Vị trí tuy không phải trung tâm nhưng rất gần phố cổ và có thể đi bộ.
3 /5
Lê Quang Dũng Về phòng ốc: okie, về thái độ nhân viên: không được tốt, theo lịch thì thời gian nhận phòng là 14h, mình đến ks lúc 15h và nv nói chưa don dẹp xong, phải đến 16h30 mình mới nhận được phòng (nv bù trả phòng 14h thay vì 12h). Nv dẫn khách lên phòng không 1 lời giới thiệu, ngay cả gọi lễ tân số mấy, ăn sáng mấy giờ, mình phải chủ động gọi điện thoại để có thông tin. Nếu đi lại Hội An, mình chắc chắn sẽ không chọn lại nơi này để lưu trú.
2 /5
Thảo Trần Thị Phương Nhân viên không thân thiện niềm nở, phở bò quá mặn
1 /5

Green Garden House

Đánh giá: 4.5/71
Địa chỉ: H1/10 K561, Đ. Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam 560000
Điện thoại: 090 504 10 03

Hình ảnh Green Garden House

(71) Bài đánh giá Green Garden House từ khách:

Phượt Bụi Homestay nhỏ gọn, sạch sẽ ở Hội An. Mình rất ưng ý.
5 /5
Nhung Nguyen Cô chủ nhà thân thiện.vui vẻ.2 vợ chồng đến hội an còn đang không biết ở homestay nào. Tự nhiên cô chạy đến nói về homestay cô.Ban đầu sợ nhưng vô tới homestay cô thì mọi thứ ổn.Cô chỉ mình chỗ ăn cơm gà rất ngon nữa.
5 /5
Sy Bui Phòng sạch sẽ giá cả hợp lý . Chủ nhà thân thiện . Ae ai đi chơi nhớ ghé nơi này
5 /5
Thach Tran Chủ Nhà thiện,vui vẻ..phòng sạch và mới,giá sinh viên..cạnh ngay phố cổ nhưng vì trong kiệt nên rất yên tĩnh
5 /5

ÊMM Hotel Hoi An

Đánh giá: 4.5/706
Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 6269 999

Hình ảnh ÊMM Hotel Hoi An

(706) Bài đánh giá ÊMM Hotel Hoi An từ khách:

Duc Le Tôi rất thích khách sạn ÊMM và chọn để lưu trú khi ở Hội An. Khu vườn xinh đẹp và nhân viên thân thiên, nhiệt tình
5 /5
Khanh Hoang Ngoc Mình cho KS này 5 sao vì từ lúc checkin đến giờ khá hài lòng, mai check out có gì đánh giá lại sau. Nhân viên nhiệt tình Máy lạnh hơi yếu Phòng xinh xắn và tiện nghi ổn Buffet buổi sáng view đẹp, thức uống và thức ăn OK. Kênh TV hơi bèo bọt, xem bóng đá mà tìm kênh không có, không như trong Program list. Wifi OK. Mình sẽ trở lại nếu có dịp. Thanks
5 /5
Tran Duy Phuc Bad: - Nội thất, máy lạnh loại cũ khá tệ so với chuẩn 4 sao. Không có lọ lotion + conditioner trong restroom, dầu gội khô tóc - Thẻ phòng chỉ có 1 nên khách phải kiếm miếng giấy chêm vào khe điện mỗi khi ra ngoài để chạy máy lạnh - Hồ bơi khá nhỏ so với hình - Ăn sáng đơn điệu chỉ có vài món, ít nhân viên, fill chậm, dọn bàn cũng chậm - Thang máy cũ, chỉ đi được 3 khách/lượt - Giá ~700k VND = 30$ cho một phòng superior king bed khá cao so với chất lượng đem lại - Phòng gym tượng trưng, không tập được Good: - Nhân viên lễ tân + bếp niềm nở, vui vẻ và dễ mến - Quản lý chăm sóc khách rất tốt, check in sớm trước thời hạn - Vị trí khá gần phố cổ
2 /5
Qua Trần Khách sạn đẹp , nhân viên thân thiện, ăn sáng ngon, chất lượng, phòng trang trí màu sắc dễ thương,
5 /5
DƯƠNG PHẠM Lúc đầu ấn tượng k dc tốt vì tới nơi k thấy bv trực hướng dẫn ra vào phải gọi lễ tân, nhưng mà có lẽ là do dịch bệnh ảnh hưởng, chứ còn nhân viên thân thiện, phục vụ tốt. Hơi thiếu tinh tế 1 chút khi thiệp lại viết sai tên khách. Điều hoà làm mát k dc sâu. 5* ủng hộ cho sự kỳ vọng vào lần quay lại tiếp theo ở đây.
5 /5

Sunbay Homestay Cù Lao Chàm

Đánh giá: 4.5/70
Địa chỉ: Bãi Lăng, cù lao chàm, Quảng Nam 560000
Điện thoại: 0898 982 509

Hình ảnh Sunbay Homestay Cù Lao Chàm

(70) Bài đánh giá Sunbay Homestay Cù Lao Chàm từ khách:

Võ Rin quán thoáng mát , rộng rãi . ngay trung tâm đảo
4 /5
Bảo Lộc Tôn Homestay thật đẹp . Chị chủ nhà cực kì dễ thương, thân thiện và nấu ăn ngon. Nếu vừa đến chưa tìm được chỗ ăn bạn có thể nhờ chị chủ nấu cho ăn cùng tại nhà luôn. Phòng nhỏ xinh nhưng sạch sẽ, mát mẻ. Trên tầng thượng có góc chill rất thích. Cách bến tàu chỉ 200m.
5 /5
anhtrang tranthi homestay đẹp, thân thiện ngay hướng biển rất mát mẽ và tiện đi chơi
5 /5
HUY HAI Thân thiện, nhiệt tình View đẹp Nên ghé nếu đến Cù Lao Chàm
5 /5
Thu Uyên Ngô Mình đến Cù Lao Chàm du lịch một tuần trước, mình đã lựa chọn combo Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm của Sunbay Homestay và lưu trú tại đây. Tất cả mọi thứ đều vượt quá kỳ vọng của mình. Từ chỗ ở cho đến lịch trình tour. Thực sự quá đáng giá so với chi phí bỏ ra. Mình ở phòng đơn, siêu rộng rãi, thoáng mát, điều mình thích nhất là phòng có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, cách vài bước chân là có thể ra ban công để ngắm view biển đẹp rụng rời luôn. Đặc biệt là phòng có máy nóng lạnh siêu thích luôn. Lịch trình tour thì khỏi chê. Mình được tham gia nhiều hoạt động và đến nhiều nơi hơn mình tưởng tượng. Đặc biệt là bữa cơm hải sản và tiệc BBQ ăn quên lối về Đà Nẵng luôn :)) Thật sự đây là lần đầu tiên mình đi du lịch mà cảm thấy trọn vẹn đến thế, bởi chi phí bỏ ra ít hơn nhiều so với các tour du lịch khác mà còn được trải nghiệm vô vàn điều thú vị nữa chứ. Vote 10 điểm cho Sunbay Homestay.
5 /5
Top khách sạn được đánh giá 4.5 *(sao) nên đặt khi đến Tỉnh Quảng Nam