<< Tin Tức

Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Cửa Đại, TP. Hội An, T. Quảng Nam

Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Cửa Đại, TP. Hội An, T. Quảng NamĐịa chỉ
1Mộc Quế/ Cinnamon Spa Hoi An550 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 51000, Việt Nam
2Diệp Khả My Beauty Spa350 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
3Simple Spa & Gel (Free pickup and drop in Hoi An)04 Cửa Đại, st, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
4Hoa Biển Spa - Massage + Nail - FREE PICK UP - Best massage in Hoi AnÂu Cơ, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 530000, Việt Nam
5Beauty & spa Mỹ Lệ240 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
6Suna Spa - 스파 - 마사지07 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
7MyMy Spa - 호이안 최고의 스파와 네일246 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
8Chung Nail & Spa Hội An548 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
9Warm Bamboo Spa - Best Spa in Hoi An - 스파 & 마사지 호이안183 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam 53000, Việt Nam
10Health and Beauty Spa450 Cửa Đại, street, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
11Thi Thi Spa Hoi An - 호이안 피피 스파 - Number 1 Massage in Hoi An - Free pick up & drop off Hội An & Đà Nẵng33 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
12MAGNOLIA SPA - MASSAGE HOI AN - 목련 스파 - 호이안 마사지 - 호이의 좋은 스파12 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 51300, Việt Nam
13Abi Spa441 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
14Triều Dương Spa & Massage Hôi An560 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
15Palm Spa Hoi An408 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
16Nova Spa417 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
17Spa chăm sóc sắc đẹp Diệp Khả My174 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
18Ut Spa For Men Hoi An389 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 51000, Việt Nam
19Four Sisters Spa Hoi An4 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
20Hemp Spa & Yoga 147/5 Cửa Đại5 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 560000, Việt Nam
21Hội An Jasmine Spa494 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 560000, Việt Nam

1.Mộc Quế/ Cinnamon Spa Hoi An

Địa chỉ: 550 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 51000, Việt Nam

(89) Bài đánh giá Mộc Quế/ Cinnamon Spa Hoi An từ khách:

Thu Phan Nhân viên tư vấn nhiệt tình , dịch vụ thì quá tốt sản phẩm đều là chính hãng giá cả phải chăng . Cảm ơn Spa Mộc Quế đã cho tôi một trải nghiệm đáng nhớ nhé ❤️
5 /5
Thanh Tran Thuy Chị chủ tiệm tư vấn nhiệt tình và chăm sóc da tận tâm, đã cấp cứu làn da khô hạn chỉ với 1 suất matxa 1 tiếng.
5 /5
Phương Huỳnh Spa chuyên nghiệp, mỹ phẩm cao cấp, nhân viên tư vấn tận tình thân thiện, môi trường yên tĩnh rất thích hợp để thư giãn.
5 /5
thảo Nguyên thái Mỗi lần đi Hội An mình đều ghé Mộc Quế và cực kỳ hài lòng với dịch vụ chăm sóc da ở đây. Khách hàng được thăm khám và tư vấn rất kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ. Mỹ phẩm được chọn lọc và test qua chính chị chủ Spa, máy móc thì rất hiện đại. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, không gian sạch đẹp đem lại cảm giác rất thư giãn mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
5 /5
Suong Vo Dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
5 /5

2.Diệp Khả My Beauty Spa

Địa chỉ: 350 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(3) Bài đánh giá Diệp Khả My Beauty Spa từ khách:

Diệp Khả My
5 /5
Anna Tarazevich Tôi thực sự rất thích thực hiện các liệu pháp tẩy lông mặt và tẩy lông với Diệp! Cô ấy thực sự cẩn thận với làn da của bạn và bạn cảm thấy tuyệt vời sau khi làm thủ thuật. Tôi không thể giới thiệu cô ấy đủ !!!
5 /5

3.Simple Spa & Gel (Free pickup and drop in Hoi An)

Địa chỉ: 04 Cửa Đại, st, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(34) Bài đánh giá Simple Spa & Gel (Free pickup and drop in Hoi An) từ khách:

Chris Shepard Spa tuyệt vời, nhân viên thân thiện, dịch vụ tuyệt vời. Tôi đã đến đây nhiều lần và được mát-xa lưng và chân, chà chân, làm móng chân và làm móng tay, và chúng luôn tuyệt vời. Đó là một doanh nghiệp thân thiện do gia đình điều hành, Rose và nhân viên của cô ấy rất tuyệt vời. Rất khuyến khích!
5 /5
박상준 Chủ khách sạn nói muốn có một tiệm massage địa phương thật tốt nên tôi đến đây để massage, dịch vụ tốt hơn nhiều so với các cửa hàng nổi tiếng của người Việt ở Việt Nam và bạn có thể được massage với chi phí thấp hơn!! Sau khi mát-xa, chúng tôi được tặng một ly sinh tố xoài thơm ngon! Cơ sở vật chất của tiệm mát-xa rất tốt và có một bãi biển đẹp phía trước tiệm mát-xa!!
5 /5
황수빈 Tôi đến thăm theo lời giới thiệu của chủ khách sạn. Khi tôi đến thăm, họ cung cấp cho tôi nước đóng chai ^^ Tôi đã được mát-xa kiểu Việt trong 90 phút, được thực hiện bằng dầu, rất mạnh và tôi rất hài lòng. Cuối cùng, họ đưa cho tôi xoài và xoài táo và nó thực sự rất ngon. Cảm ơn bạn ♥️
5 /5
Kathy CARLES Nơi này thật tuyệt vời! Rose chăm sóc tôi và gia đình rất tốt khi chúng tôi ở bãi biển Hội An. Massage đẹp, thư giãn. Rose và nhóm của cô ấy rất thân thiện, dịu dàng và tốt bụng.. Con gái tôi bị cháy nắng nặng và việc điều trị bằng lô hội của Rose đã giúp ích cho cô ấy rất nhiều. Ngoài spa, anh trai cô còn có nhà hàng bên cạnh, nơi có thực đơn rất ngon và pha cà phê dừa và sinh tố xoài tuyệt vời. Rose cũng cung cấp dịch vụ giặt là. Chúng tôi rất vui vì đã gặp Rose và gia đình xinh đẹp của cô ấy trong thời gian lưu trú. Chúc cô và gia đình nhiều sức khỏe và hạnh phúc
5 /5
alberto villanueva Spa này hoàn toàn tuyệt vời, sự sạch sẽ, chú ý đến từng chi tiết và chất lượng của các phương pháp trị liệu khó có thể đánh bại. Tôi có nhiều vấn đề về cổ và lưng và tôi đã đến nhiều nơi mát xa nhưng nhân viên mát xa Anh của tôi thực sự đã đi rất mạnh và sâu vào mô cơ của tôi, tôi đã đến hai đêm liên tiếp!! Rose, chủ quán cũng nói tiếng Anh rất tốt và khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà. Tôi giới thiệu nó cho tất cả mọi người.
5 /5

4.Hoa Biển Spa - Massage + Nail - FREE PICK UP - Best massage in Hoi An

Địa chỉ: Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 530000, Việt Nam

(99) Bài đánh giá Hoa Biển Spa - Massage + Nail - FREE PICK UP - Best massage in Hoi An từ khách:

Sarah Cox Chủ nhà ở Hòa Biên rất thân thiện, không tự cao và chào đón chúng tôi vào. Khi vào bên trong, chúng tôi được rửa chân, sau đó được mát-xa toàn thân kiểu Việt Nam xinh đẹp trong 60 phút ở phòng sau. Bầu không khí trong phòng bao quanh, sạch sẽ và thơm mát và dịch vụ mát-xa thật chắc chắn nhưng thú vị. Chúng tôi tận hưởng cảm giác thoải mái đến nỗi chúng tôi quay lại vào tối hôm sau. Khi kết thúc đợt điều trị, chúng tôi được tặng cà phê và trái cây, đây là một sự bổ sung đáng yêu bất ngờ. Rất khuyến khích!
5 /5
Invoker Trải nghiệm tuyệt vời
5 /5
AB Chinchilu Tại Hoa Biên Spa, nhân viên siêu thân thiện và tận tình. Họ làm cho bạn cảm thấy như hoàng gia ngay từ khi bạn đến. Các phương pháp điều trị là đỉnh cao và bầu không khí rất thư giãn. Giống như bước vào ốc đảo thiền, nơi căng thẳng tan biến. Nghiêm túc mà nói, nếu bạn muốn cảm thấy được nuông chiều và thư giãn thì đây chính là nơi bạn nên đến! Bạn cũng có thể thưởng thức một tách cà phê Việt ngon sau dịch vụ. Cá nhân chúng tôi đã được mát-xa đôi và tất cả đều đáng sống!!!
5 /5
Santa Melne Cô gái rất xinh đẹp và hay cười mời chúng tôi mát-xa, mát-xa mạnh mẽ như mong muốn và rất thư giãn. Cuối cùng chúng tôi được phục vụ cà phê Việt Nam miễn phí! Dịch vụ tốt đẹp!
5 /5

5.Beauty & spa Mỹ Lệ

Địa chỉ: 240 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(1) Bài đánh giá Beauty & spa Mỹ Lệ từ khách:

Lệ Nguyễn
5 /5

6.Suna Spa - 스파 - 마사지

Địa chỉ: 07 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(49) Bài đánh giá Suna Spa - 스파 - 마사지 từ khách:

Dũng Tấn Đã trải nghiệm mát xa tuyệt vời
5 /5
Taban Nguyen Nhân viên phục vụ nhiệt tình, spa sạch sẽ
5 /5
Georgia Mát xa tuyệt vời! Massage tốt nhất chúng tôi đã có trong thời gian ở Việt Nam. Tôi cũng đã làm móng bằng gel, móng tay của tôi rất mỏng thường gel không giữ được lâu nhưng đã được 5 ngày và thậm chí không có một vết sứt mẻ nào trên móng tay! Rất rất vui. Cảm ơn Suna và nhân viên đáng yêu của bạn từ Georgia :-)
5 /5
Brendon Murphy Đây là Spa yêu thích của tôi ở khu vực Hội An. Trong hai tuần của tôi, tôi yêu nó rất nhiều, tôi đã kết thúc việc đi gần như mỗi ngày. Nó thật hoàn hảo sau khi chơi gôn. Cá nhân tôi khuyên bạn nên massage 4 tay mà tôi yêu thích. Nếu bạn chưa thử thì bạn nên làm. Dũng (phát âm là Yum) và Flower là hai nhân viên mát-xa của tôi và là một đội tuyệt vời. chắc chắn sẽ quay trở lại.
5 /5
Justforyou Ồ, một trong những liệu pháp mát-xa tốt nhất tôi có được trong đời. Máy chủ tuyệt vời, không thể giới thiệu đủ
5 /5

7.MyMy Spa - 호이안 최고의 스파와 네일

Địa chỉ: 246 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(93) Bài đánh giá MyMy Spa - 호이안 최고의 스파와 네일 từ khách:

Ty Nguyễn Thoải mái dễ chiệu Tốt
5 /5
Estelle Brand Tôi đã hẹn để mát-xa chân. Yêu nó đến mức tôi quay lại vào ngày hôm sau để mát-xa toàn thân. Nó thật chắc chắn và thư giãn. Tôi cũng đã đặt trước để sơn lại móng gel cho ngón chân và bàn tay của mình. Thật là một công việc tuyệt vời. Cô ấy làm sạch móng tay và lớp biểu bì và giũa rất tốt như tôi muốn. Bức tranh thật hoàn hảo. Với mỗi cuộc hẹn, họ sẽ tặng trà hoặc nước và đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn và vui vẻ. Thật tuyệt vời khi được ở trong một môi trường như vậy. Tôi khuyên mọi người cần massage hoặc làm móng hãy đến MyMy Spa
5 /5
Rachael Keiley Massage tuyệt vời và MẠNH MẼ. Chồng tôi là một chàng trai to lớn hơn và anh ấy hoàn toàn uốn cong thành một chiếc bánh quy cây và xoa bóp tất cả các nút thắt. Những người phụ nữ tuy nhỏ bé nhưng lại có sức mạnh như vậy. Họ di chuyển anh ấy như một đứa trẻ (anh ấy nặng 120kg nên không hề dễ dàng). Nơi này mát xa tương tự như Úc. Những người phụ nữ rõ ràng biết họ đang làm gì và có kỹ năng. Họ tìm ra mọi chỗ có vấn đề và nắn bóp cơ bắp của tôi. Một chút dịu dàng sau nhưng cảm thấy tuyệt vời. Dịch vụ tuyệt vời, rất thân thiện. Rất khuyến khích.
5 /5
Christine Hueller Tôi đã có một buổi mát-xa kiểu Việt trong 60 phút và thật tuyệt vời và thư giãn. Họ rất tốt bụng và thân thiện. Tôi đã được tặng trà gừng và bánh quy dừa trước khi mát-xa, sữa chua & trái cây sau khi mát-xa. Nhìn chung một trải nghiệm 10/10. Tôi chắc chắn sẽ đi một lần nữa!
5 /5

8.Chung Nail & Spa Hội An

Địa chỉ: 548 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(44) Bài đánh giá Chung Nail & Spa Hội An từ khách:

Kay Mc Dịch vụ rất tốt .Nhân viên rất nhiệt tình
5 /5
Hau Ha Tôi đã làm móng và massage ở đây ,rất chuyên nghiệp 10 điểm ,khuyên các bạn nên thử
5 /5
Game Hoàng Tôi đã làm nail ở đây và rất tốt .Cô chủ làm có kinh nghiệm tốt
5 /5
Dieu Pham Mọi nguời đến đây làm đẹp nhé.thích lắm luôn.giá cả phải chăn.yêu cô chủ dễ thương lắm
5 /5

9.Warm Bamboo Spa - Best Spa in Hoi An - 스파 & 마사지 호이안

Địa chỉ: 183 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam 53000, Việt Nam

(96) Bài đánh giá Warm Bamboo Spa - Best Spa in Hoi An - 스파 & 마사지 호이안 từ khách:

Hiền Trần Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình.Tay nghề tốt, rất khuyến khích mọi người đến sử dụng dịch vụ tại spa.
5 /5
quynh bui Dịch vụ tốt nhất mà tôi đã từng sử dụng
5 /5
Nhì Phạm Tôi không tin là mình được thưởng thức một giờ massga tuyệt vời như vậy.Warm bamboo spa Hội an là nơi tin tưởng để bạn đến trãi nghiệm.Rất khuyến kích mọi người đến...
5 /5
Bin Huỳnh massage tuyệt vời, phòng sạch sẽ, giá cả hợp lý. Điểm đến tốt nhất để massage...
5 /5
Vân Tường Massage tuyệt vời, dịch vụ tốt.Tôi nghĩ là thích hợp để bạn trải nghiệm dịch vụ tại đây.
5 /5

10.Health and Beauty Spa

Địa chỉ: 450 Cửa Đại, street, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(10) Bài đánh giá Health and Beauty Spa từ khách:

Anthony Strik Được điều hành bởi cô gái trẻ “Phan”. Chúng tôi đã có hai lần mát xa. Họ có giá tốt và chuyên nghiệp. Tôi đề nghị nơi này.
5 /5
Owen Carr Cô ấy thật ngọt ngào, thậm chí còn làm móng tay cho tôi miễn phí vì cô ấy nói rằng cô ấy đã có một tuần yên tĩnh và cảm thấy buồn chán, xin giới thiệu
5 /5
Alex Dịch vụ rất tốt. Không phải là tốt nhất nhưng thực sự, ở Hội An bạn phải trả nhiều tiền hơn nên bạn sẽ có dịch vụ kém hơn so với Hà Nội và Sài Gòn. Thuế du lịch là .. Nơi này có mức giá rẻ hơn một chút nhưng bạn được mong đợi tiền boa nên bạn chẳng thu được gì. Tổng cộng có 8 giường, được tách thành phòng sau (yên tĩnh hơn) và phòng phía trước (đường phố và ồn ào). Mỗi người có 4 giường. Phòng phía trước còn có 4 ghế Mani pedi
4 /5
Marine Rous Công việc tuyệt vời, giá rẻ, nhanh chóng và hoàn thành tốt! Long là một người rất tốt, thể hiện cảm xúc của bạn và nói tiếng Anh rất tốt! tôi khuyên bạn nên
5 /5
Lelani Dizon Đã mát-xa và chăm sóc móng chân ở đây khi tôi đến thăm Hội An. Cô chủ (chủ quán) siêu đẹp còn sơn móng tay cho tôi miễn phí. Massage thật tuyệt vời. Đáng lẽ tôi phải quay lại vào ngày hôm sau để chăm sóc da mặt nhưng tôi rất bận. Cô con gái út siêu đáng yêu đưa cho tôi một ly nước uống và một ít đồ ăn nhẹ mà tôi chưa kịp nếm thử, nhưng lại là một ngụm trà nhỏ, vì tôi vẫn còn no. Dù sao đi nữa, thật vui khi ghé thăm cửa hàng của họ và nghe câu chuyện của người chủ về cách cô ấy bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Tôi chắc chắn sẽ quay lại đó vào lần tới khi tôi ghé thăm Hội An lần nữa.
5 /5

11.Thi Thi Spa Hoi An - 호이안 피피 스파 - Number 1 Massage in Hoi An - Free pick up & drop off Hội An & Đà Nẵng

Địa chỉ: 33 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(394) Bài đánh giá Thi Thi Spa Hoi An - 호이안 피피 스파 - Number 1 Massage in Hoi An - Free pick up & drop off Hội An & Đà Nẵng từ khách:

Trường Duy Huỳnh Tôi đã trở lại spa này sau 3 năm covid thật tuyệt vời cô chủ và nhân viên thân thiện tôi sẽ giới thiệu nơi này
5 /5
No Nguyen Trải nghiệm tuyệt vời tại spa này. Hãy đến đây l100điem
5 /5
Thanh Tuấn Nguyễn Hôm qua chúng ta đã có thời gian thư giản tại spa. Chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ rất oke. Mọi người nếu có dịp thì nên thử dịch vụ bên này nhé.
5 /5
Khoa Dinhanhkhoa Trải nghiệm massage tuyệt vời rất thích
5 /5
Linh Trannhat Dịch vụ tuyệt vời, cô chủ rất thân thiệt, massage xong còn được tặng sữa chua, nếu có dịp đến Hội An tôi chắc chắn sẽ đến lại nơi này. High recommend.
5 /5

12.MAGNOLIA SPA - MASSAGE HOI AN - 목련 스파 - 호이안 마사지 - 호이의 좋은 스파

Địa chỉ: 12 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 51300, Việt Nam

(90) Bài đánh giá MAGNOLIA SPA - MASSAGE HOI AN - 목련 스파 - 호이안 마사지 - 호이의 좋은 스파 từ khách:

ASTADDON2 STADDON Tôi đến và mát-xa ở đây sau khi kiểm tra danh sách các phương pháp điều trị hiện có và tôi có thể thành thật nói rằng đó là liệu pháp mát-xa tốt nhất mà tôi từng có. Tôi quay lại để lấy một cái khác trước khi tôi rời nhà
5 /5
Mark Higham Trải nghiệm tuyệt vời!! Nhân viên rất thân thiện, khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà và là một phần của gia đình. Chăm sóc chúng tôi không chỉ về mát-xa mà cả các vấn đề về xoang và cháy nắng. Massage với bia và trà gừng - còn gì tuyệt vời hơn. Rất khuyến khích.
5 /5
Hồ Công Thủy Tôi đã sử dụng dịch vụ tại đây,tôi thấy rất hài lòng, dịch vụ rất tốt, nhân viên chuyên nghiệp, phòng thì sạch sẽ. Và đặc biệt khi làm xong tôi còn được chủ quán tặng kèm 1 lý nước ép thơm ngon. Tôi sẽ trở lại vào dịp tới.
5 /5
Debbie Hoffman Spa ngày tốt nhất bao giờ hết. Đi làm móng và kết thúc với toàn bộ tác phẩm cộng với xăm lông mày và kẻ mắt. Chồng đã mát xa và làm móng chân và làm móng tay. Nhân viên tuyệt vời và thân thiện
5 /5

13.Abi Spa

Địa chỉ: 441 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(286) Bài đánh giá Abi Spa từ khách:

cláudia Clark Yêu thích massage này! Sau một ngày đạp xe, đây là điều tốt nhất tôi có thể có. Cảm ơn bạn Abi. Bạn thật tuyệt vời!!!
5 /5
Lillee Bardini Dịch vụ tuyệt vời như vậy tại Abi Spa and Nails. Tôi đã làm móng tay và móng chân bằng gel và chúng rất hoàn hảo. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện. 100% muốn giới thiệu cho bất cứ ai!
5 /5
Makinia Orlegi Dịch vụ giặt nhanh và hiệu quả, nhân viên thân thiện
5 /5

14.Triều Dương Spa & Massage Hôi An

Địa chỉ: 560 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(2) Bài đánh giá Triều Dương Spa & Massage Hôi An từ khách:

Vlog New tour
4 /5
ps eter Đã có dịch vụ mát-xa tốt nhất ở châu Á cho đến nay.. đi du lịch 4 tháng ở đây
5 /5

15.Palm Spa Hoi An

Địa chỉ: 408 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(27) Bài đánh giá Palm Spa Hoi An từ khách:

Anh Nguyễn Đây là một trải nghiệm spa tuyệt vời. Đón trên một chiếc xe đẹp + lòng hiếu khách tuyệt vời. Các nhân viên đã vượt lên trên tôi và tôi cảm thấy rất đặc biệt. Tôi cảm thấy an toàn và được chào đón ở đây. Và giá cả phải chăng. Chắc chắn sẽ quay lại sớm! Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu bất cứ ai đến đây để trải nghiệm spa.
5 /5
Dee Hunter Chúng tôi YÊU Palm spa. Các nhân viên thật tuyệt vời, massage luôn tốt và họ thực sự chào đón. Họ đối xử với bạn như một phần của gia đình. Chúng tôi đến đây mỗi ngày khi chúng tôi ghé thăm Hội An
5 /5
Pham Huong Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện. Nằm ở vị trí tốt dễ tìm. Nếu bạn đang tìm kiếm một buổi mát xa ở Hội An, hãy thử địa điểm này. Rất khuyến khích
5 /5
natalie hartman Chưa được mát xa nhiều nhưng lần này tệ hơn mong đợi. Lúc đầu, họ chào đón chúng tôi rất nồng nhiệt nhưng đến cuối họ chỉ muốn tiền mặt và không còn sự tử tế nữa. Chúng tôi đã trả nhiều hơn mức chúng tôi đã thỏa thuận. Người phụ nữ đã xoa bóp cho tôi vài lần trong vài phút. Massage thậm chí không kéo dài 60 phút. KHÔNG KHUYẾN NGHỊ!
2 /5

16.Nova Spa

Địa chỉ: 417 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(3) Bài đánh giá Nova Spa từ khách:

Roshan Nair
1 /5
Kang Syun in
5 /5
Charles Webb Những người này thực sự tốt đẹp.
5 /5

17.Spa chăm sóc sắc đẹp Diệp Khả My

Địa chỉ: 174 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

() Bài đánh giá Spa chăm sóc sắc đẹp Diệp Khả My từ khách:

18.Ut Spa For Men Hoi An

Địa chỉ: 389 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 51000, Việt Nam

() Bài đánh giá Ut Spa For Men Hoi An từ khách:

19.Four Sisters Spa Hoi An

Địa chỉ: 4 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

() Bài đánh giá Four Sisters Spa Hoi An từ khách:

20.Hemp Spa & Yoga 147/5 Cửa Đại

Địa chỉ: 5 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam 560000, Việt Nam

() Bài đánh giá Hemp Spa & Yoga 147/5 Cửa Đại từ khách:

21.Hội An Jasmine Spa

Địa chỉ: 494 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 560000, Việt Nam

() Bài đánh giá Hội An Jasmine Spa từ khách:

Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Nông Sơn, T. Quảng Nam
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Ninh, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Núi Thành, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bắc Trà My, T. Quảng Nam
Danh Sách 16 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thăng Bình, T. Quảng Nam
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hiệp Đức, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phước Sơn, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Nam Giang, T. Quảng Nam
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quế Sơn, T. Quảng Nam
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Duy Xuyên, T. Quảng Nam
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Điện Bàn, T. Quảng Nam
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Cẩm Nam, TP. Hội An, T. Quảng Nam
Danh Sách 9 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Cẩm An, TP. Hội An, T. Quảng Nam