<< Tin Tức

Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Cẩm Nam, TP. Hội An, T. Quảng Nam

Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Cẩm Nam, TP. Hội An, T. Quảng NamĐịa chỉ
1THANH THANH SPA HOI AN14 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
2Thanh Huong beauty salon and spa(nail,massage,facial,body scrub and wrap)73 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam 550000, Việt Nam
3Thien My Spa22 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

1.THANH THANH SPA HOI AN

Địa chỉ: 14 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(20) Bài đánh giá THANH THANH SPA HOI AN từ khách:

Phan Hữu Ngọc Trường (Deapcoin) Nhân viên rất nhiệt tình chu đáo. Có dịp sẽ ghé lại nơi đây.
5 /5
Hung Nguyen Sau một ngày mệt mỏi, tôi dừng lại ở đây để thư giãn. Không gian rộng rãi, thoáng mát và mát mẻ. Màu sắc dễ chịu. Các nhân viên rất thân thiện và làm một dịch vụ massage tốt. Rất hài lòng!
5 /5
Long Rất hài lòng về dịch vụ ở đây
5 /5
nguyen vinh Chúng tôi rất ấn tượng vì dịch vụ spa rẻ hơn so với các spa khác nhưng không gian quá đẹp và rộng rãi, không khí trong lành và có mùi sả dễ chịu. Sau 30 phút thư giãn đôi chân, chúng tôi tiếp tục làm móng chân. Nhân viên tuyệt vời. Chủ sở hữu thân thiện. Tôi sẽ trở lại vào ngày mai. Hội An thực sự gây ấn tượng với tôi!
5 /5
Thúy Trương Nhân viên tận tình, tốt. Không gian thư giãn. Ok good !
5 /5

2.Thanh Huong beauty salon and spa(nail,massage,facial,body scrub and wrap)

Địa chỉ: 73 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam 550000, Việt Nam

(76) Bài đánh giá Thanh Huong beauty salon and spa(nail,massage,facial,body scrub and wrap) từ khách:

Nguyen Le Một nơi rất đáng để trải nghiệm khi ghé hội an .Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, Mình thích nhất làm masage body. Rất thư giản và thoải mái.Nếu có dịp trở lại Hội An chắc chắn sẽ ghé lại.
5 /5
Lonne Matthijsse Chị siêu ngọt ngào. Tôi ngay lập tức cảm thấy thoải mái. Đã làm móng chân sang trọng. Rửa chân, chà xát, loại bỏ vết chai và massage. Sau đó sơn gel. Móng tay cũng rất đẹp. Chắc chắn quay lại đây.
5 /5
Nicola Beatty Chồng tôi và tôi đến đây để massage 60 phút mỗi lần và không thất vọng! Đây là loại massage tốt nhất chúng tôi có ở Việt Nam. Rất thoải mái! Chủ spa, Flower thật là vui vẻ. Cô điều hành một doanh nghiệp spa tuyệt vời và cũng là một nhà hàng chay gần đó bán những món ăn tuyệt vời. Tôi ước chúng tôi ở Hội An lâu hơn để có thể tiếp tục quay lại. Nhưng chúng ta sẽ gặp lại cô ấy và đội ngũ tuyệt vời của cô ấy vào năm tới!! Xx
5 /5
Zuzana Kovacsova Đã đến đây dựa trên tất cả các đánh giá tuyệt vời ở đây và không thất vọng. Chủ sở hữu rất chào đón. Tôi rất thích dịch vụ mát-xa kiểu Việt thực sự thư giãn và làm móng tay cơ bản. Toàn bộ trải nghiệm rất thư giãn và đáng giá tiền. Cảm ơn!
5 /5

3.Thien My Spa

Địa chỉ: 22 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

(44) Bài đánh giá Thien My Spa từ khách:

Shahbaz Baloch Massage chân đáng yêu với đội ngũ nhân viên xuất sắc và chu đáo. Đối tác của tôi cũng đã làm móng tay cho cô ấy và chúng tôi thực sự hài lòng. Rất khuyến khích đặc biệt nếu bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố cổ.
5 /5
Kezia Caruana Chủ sở hữu là một nhà trị liệu mát-xa đáng kinh ngạc. Bản thân tôi là một nhà trị liệu mát-xa và tôi biết ngay khi ai đó đặt tay lên tôi liệu họ có tốt hay không. Người phụ nữ này thật phi thường. Tôi ước mình ở đây lâu hơn để được điều trị cả tuần nhưng chắc chắn tôi sẽ quay lại
5 /5
Lara Ferruzzi Tình cờ gặp được spa nhỏ này. Chúng tôi quyết định thử. Tôi đã cắt tóc, gội đầu và rửa mặt. Đã có một móng tay và móng chân cơ bản quá. Đối tác của tôi đã được mát-xa và chúng tôi rất thích điều đó nên chúng tôi đã quay lại vào ngày hôm sau để thực hiện một buổi mát-xa khác. Dịch vụ có giá hợp lý và chủ sở hữu đáng yêu cũng nói được tiếng Anh. Họ cũng giúp chúng tôi tìm nơi để thắt chặt dây xích xe máy. Rất khuyến khích!
5 /5
Karl Cosgrove Tôi tình cờ gặp nơi này ngay bên ngoài những con phố sầm uất của Hội An. Chủ nhà / chủ sở hữu thực sự đáng yêu và đã cho tôi một mức giá tuyệt vời khi mát-xa mô sâu trong 60 phút. Massage thật tuyệt vời từ Hải! Sau khi mát-xa, họ thậm chí còn mời tôi đi ăn tối và uống bia và tôi bắt buộc phải làm vậy. Gia đình thực sự đáng yêu và công việc kinh doanh thực sự đáng yêu. Rất khuyến khích
5 /5
D C Một trong những dịch vụ mát xa tồi tệ nhất tôi từng có. Các nhà trị liệu đã chuyển qua nửa chừng và tôi không được thông báo và người thứ hai dành một nửa thời gian xoa bóp bằng một tay và nhắn tin bằng tay kia. Cũng có vẻ không sạch sẽ.
1 /5
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Nông Sơn, T. Quảng Nam
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Ninh, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Núi Thành, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bắc Trà My, T. Quảng Nam
Danh Sách 16 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thăng Bình, T. Quảng Nam
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hiệp Đức, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phước Sơn, T. Quảng Nam
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Nam Giang, T. Quảng Nam
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quế Sơn, T. Quảng Nam
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Duy Xuyên, T. Quảng Nam
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Điện Bàn, T. Quảng Nam